INOX THỊNH MỸ - TÔN THÊM VẺ ĐẸP NGÔI NHÀ BẠN


Khi cuộc sống con người ngày càng được nâng cao, nhu cầu làm đẹp cho không gian sống và làm việc được trau chuốt và chú trọng nhiều hơn. Nhận thức được nhu cầu đó, Công ty TNHH Sản xuất – Trang trí nội thất Thịnh Mỹ ra đời chuyên thiết kế và thi công các mặt hàng trang trí nội thất cao cấp từ Inox.

Khi cuộc sống con người ngày càng được nâng cao, nhu cầu làm đẹp cho không gian sống và làm việc được trau chuốt và chú trọng nhiều hơn. Nhận thức được nhu cầu đó, Công ty TNHH Sản xuất – Trang trí nội thất Thịnh Mỹ  ra đời chuyên thiết kế và thi công các mặt hàng trang trí nội thất cao cấp từ Inox. 
 
Sau hơn 10 năm xây dựng và phát triển, vượt qua những thử thách về chất lượng trên thương trường, Inox Thịnh Mỹ  thực sự tồn tại và trưởng thành, đáp ứng được những yêu cầu khắt khe của thị trường, được người tiêu dùng tin tưởng. Có lẽ, chính điều này đã giúp Inox Thịnh Mỹ phát triển được số lượng khách hàng khá lớn trong và ngoài nước.
 


Thịnh Mỹ Furniture đưa ra những sản phẩm được thiết kế theo xu hướng nội thất mới: gọn, dễ di chuyển, kết hợp hài hòa giữa những đường nét mang tính cổ điển xen lẫn phong cách hiện đại –tạo nên sự mới mẻ, hài hòa, luôn làm hài lòng những khách hàng khó tính bởi độ bền, hiệu quả sử dụng và tính thẩm mỹ cao. Sản phẩm của Thịnh Mỹ Furniture  rất đa dạng, bao gồm nội thất cho văn phòng, nhà ở, khách sạn, showroom, hội trường, quán cafe,…

Ngay từ những ngày đầu mới thành lập, Inox Thịnh Mỹ  đã luôn chú trọng đến việc nâng cao chất luợng sản phẩm. Với phương châm “Hạnh phúc và niềm vui của khách hàng là mục tiêu phấn đấu của tập thể Công ty”, Inox Thịnh Mỹ  không ngừng ứng dụng công nghệ tiên tiến, trang bị dây chuyền và hệ thống kiểm soát chất lượng hiện đại. Công ty đã xây dựng được đội ngũ kỹ sư, kiến trúc sư chuyên nghiệp, cùng công nhân kỹ thuật có kinh nghiệm nhiều năm trong nghề. Vì vậy, Inox Thịnh Mỹ  luôn mang đến cho khách hàng sự hài lòng về chất lượng, đa dạng, phong phú về kiểu dáng, mẫu mã và đáp ứng linh hoạt theo yêu cầu của khách hàng. 

Từ những nỗ lực đầy tâm huyết, Công ty TNHH Sản xuất – Trang trí nội thất Thịnh Mỹ vinh dự được nhận nhiều phần thưởng cao quý: Top 500 Thương hiệu hàng đầu Việt Nam, Thương hiệu Việt uy tín năm 2011. Đây là động lực giúp Inox Thịnh Mỹ phát triển mạnh mẽ hơn nữa trong giai đoạn mới của Hội nhập, trở thành một thương hiệu vững mạnh trên thương trường.     
Trong thời gian tới Inox Thịnh Mỹ tiếp tục ứng dụng KHKT vào trong sản xuất, cải tiến, nâng cao chất lượng sản phẩm, giá cả hợp lý và mẫu mã đẹp, đem đến cho khách hàng những dịch vụ hoàn hảo sau bán hàng. Công ty sẽ luôn mang đến cho ngôi nhà hay không gian kiến trúc của bạn trở nên “ Đẹp hơn – Ấm cúng hơn – Sang trọng hơn”.
  gà ta Sơn Ca; ga ta Son Ca; Cháo gà ta sơn ca; gà cúng, ga cung;